Lễ kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Công ty Luật TNHH Gia Phạm (10/8/2001 – 10/8/2012)

Lễ kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Công ty Luật TNHH Gia Phạm

(10/8/2001 – 10/8/2012)

Ngày 10/8/2012, tại Nhà hàng Á, Khách sạn Bảo Sơn (Q.Đống Đa, TP. Hà Nội) , Công ty Luật TNHH Gia Phạm đã tiến hành buổi lễ long trọng đón chào sinh nhật lần thứ 11 của công ty. Đây là dịp để các nhân viên của công ty nhìn lại những chặng đường phát triển và cũng là dịp tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty.

Toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Luật TNHH Gia Phạm hân hoan chào mừng kỷ niệm 11 năm ngày truyền thống

Sinh nhật Luật Gia Phạm không phải là lễ hội hoành tráng có báo chí, truyền hình, không phải là dịp để PR tên tuổi, thương hiệu mà đơn giản chỉ là khoảnh khắc thời gian để người Luật Gia Phạm cùng quây quần bên nhau để cùng thưởng thức những tiết mục biểu diễn để chúc mừng sinh nhật Công ty.  Điều đáng nói là tinh thần chuẩn bị và không khí chào đón ngày sinh nhật của người Luật Gia Phạm, chính điều này đem lại cho Luật Gia Phạm một nét văn hóa riêng gắn kết những con người lại với nhau, bằng tình cảm và sự hòa đồng.

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, Công ty đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía lãnh đạo Phòng Đăng ký kinh doanh số 1 – Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, các hiệp hội, đoàn thể và các đối tác. Tham dự buổi Lễ kỷ niệm có Ông Phạm Thành Long – Giám đốc Công ty, cùng các nguyên lãnh đạo công ty, các nhân viên đã và đang làm việc tại Công ty.

Đúng 11 năm trước (10/8/2001 – 10/8/2012), với ý tưởng về một tổ chức tư vấn chuyên nghiệp, Công ty Luật TNHH Gia Phạm chính thức đi vào hoạt động. Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, đến nay, Luật Gia Phạm trở thành thương hiệu uy tín, có bộ máy tổ chức ổn định với 03 phòng ban, 01 chi nhánh trực thuộc tại TP.HCM và hơn 40 nhân viên, hoạt động trên 3 lĩnh vực: Tư vấn Doanh nghiệp, Tư vấn Sở hữu trí tuệ, Luật sư. Đặc biệt, năm 2012, Luật sư Phạm Thành Long một lần nữa được bầu chọn là Luật sư của năm và Luật Gia Phạm cũng được chọn là Hãng luật tiêu biểu của năm 2012. Lễ trao tặng danh hiệu Hãng luật và Luật sư tiêu biểu sẽ được tổ chức vào chiều 27/8/2012  tại Nhà hát lớn TP Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, Ông Phạm Thành Long – Giám đốc Công ty khẳng định sự ra đời và phát triển của Công ty Luật Gia Phạm trong 11 năm qua có sự đồng hành, hỗ trợ, chia sẻ của nhiều thế hệ thầy trò, anh em, đồng nghiệp và đối tác… 11 năm đối với một đời người mới chỉ là một quãng thời gian rất ngắn, nhưng trong 11 năm ấy Luật Gia Phạm đã thực sự là “ngôi nhà chung” của những người đã gắn bó và yêu mến Công ty trong những năm qua. Công ty đã tạo dựng được cho mình một hình ảnh đẹp, không chỉ bằng những thành công trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình, mà còn nhờ sự hợp tác rộng rãi với các đối tác trên hầu khắp mọi miền tổ quốc. Lễ kỷ niệm thành lập Công ty, cũng là dịp thể hiện các cam kết cũng như lời tri ân của Luật Gia Phạm tới các đối tác, khách hàng đã quan tâm, gắn bó, ủng hộ cho Công ty trong thời gian qua.

11 năm phát triển và hơn thế nữa

Như J.Maxwell đã từng nói “Kẻ thù lớn nhất của thành công ngày mai chính là thành công hôm nay”.Luật Gia Phạm đã đạt được những thành quả bước đầu rất đáng khích lệ, nhưng mỗi con người và cả tập thể đại gia đình Luật Gia Phạm không bao giờ tự cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng. Năm 2012 sẽ là một năm rất khó khăn với nền kinh tế nói chung và lĩnh vực tư vấn pháp lý nói riêng, song chúng ta tin tưởng, với sự đồng lòng, sát cánh của một tập thể và những định hướng đúng đắn của Người thuyền trưởng tài giỏi – Luật sư Phạm Thành Long, tương lai không xa Luật Gia Phạm  sẽ ngày một phát triển hơn, đóng góp xây dựng ngày càng nhiều hơn cho cộng đồng, có tầm vươn xa tạo nên một thương hiệu bền vững – thương hiệu Luật Gia Phạm!!!

Tags: , , , ,

Comments are closed.